Lễ kỷ niệm 8 năm thành lập TCtelecom

07/09/2017 - Đăng bởi : Vũ Thị Thu Huyền

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, ngày 19.08.2017 vừa qua Công ty CP Đầu tư Phát triển Viễn thông TC đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty” như một sự tri ân sâu sắc tới tất cả khách hàng và toàn bộ CBNV, những người đã đồng hành cùng Công ty trong suốt 8 năm qua.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hà Dũng – Tổng Giám đốc Công ty đã phát biểu ôn lại chặng đường 8 năm đầy gian nan, vất vả nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ của TCtelecom. Được tách ra từ Công ty CP Xây dựng Viễn thông vào ngày 19.08.2009, đến nay sau 8 năm xây dựng và trưởng thành, từ những bước đi ban đầu rất căn cơ, trải qua biết bao thăng trầm, tập thể những con người TCtelecom đã đoàn kết nỗ lực vượt qua muôn vàn khó khăn, từng bước phát triển, khẳng định vị thế và uy tín của mình trong mọi hoạt động. 

Giữ gìn, củng cố thương hiệu đã có và tiếp tục phát huy bản lĩnh tiên phong là mục tiêu của TCtelecom trong suốt cuộc hành trình không ngừng nghỉ hướng tới tương lai. Với chiến lược, định hướng kinh doanh đúng đắn và khát vọng vươn xa ra khu vực và toàn cầu, Công ty CP Đầu tư Phát triển Viễn thông TC sẵn sàng chấp nhận và cố gắng vượt qua mọi thử thách. 

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, chúng tôi có cơ sở để hoàn toàn tin tưởng rằng, phía trước là những thành công.

Back to top